Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

NGUYỄN TẤN DŨNG - CON 'TÀU' SẮP CHÌM! ( Ph1)


Quanlambao - Dân gian có câu "Làm đ. 9 phương, phải chừa một phương lấy chồng", nhưng Nguyễn Tấn Dũng thì lại F. vào cả 10 phương 9 hướng! Này nhé:

F. vào Các Bậc Thầy

Ai mà chẳng biết Võ Văn Kiệt và Lê Đức Anh là hai ông già có công 'móc' 3Dũng từ anh y tá 'miệt vườn' ra Hà Nội, dạy cho từ cách 'cầm đũa', 'cách ăn, cách nói, cách điếu đóm, bưng bê' để rồi đặt anh y tá lên đỉnh cao Quyền lực.
Vậy mà khi ông Kiệt vừa rời chính trường chưa bao lâu thì anh y tá đã "đấm b. vào sóng", khiến ông 6 Dân tức điên bay ra Hà Nội chửi thẳng vào mặt y tá. Nhưng đỉnh điểm là việc ông 6 Dân lại 'dám' viết thư can thiệp phản đối vụ mở rộng Hà Nội thì có mà đạp đổ hàng trăm triệu Mỹ kim 'lót tay' của đám đại gia à? "Còn lâu"! Thế là ông 6 Dân phải chết! Tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng ra tay gọn nhẹ!


Ông Đại Tướng Lê Đức Anh, nguyên chủ tịch nước thì đến tận gần đây vẫn còn bị anh y tá lừa phỉnh. Chỉ mới rất gần đây mới nhìn ra chân tướng của 'thằng phản phúc'. Ông tổ Tình báo đã 'nâng như nâng trứng' cậu y tá, chỉ vì lời dặn dò của người bạn năm xưa mà ông đã xả thân để đánh bóng, dạy dỗ và dựng y tá ít học lên ngồi trên hết đỉnh cao này đến đỉnh cao khác, bao che cho mọi tội lỗi của anh y tá. Có ai đời một ông thầy Cộng sản mà lại 'xúi' học trò "Đừng nhận Tây nguyên!"chỉ vì lo sợ sự nghiệp của anh y tá sẽ 'tiêu tùng' tại Tây Nguyên! Ông già trùm tình báo đã quên cả vị thế của mình mà chăm bẵm cho y tá như khúc ruột của mình! Bất cứ khi nào cần người đứng mũi chịu xào lãnh búa rìu dư luận thì anh y tá lại lôi ông già ra phát biểu dăm điều bảy chuyện đánh bóng cho mình. Ông già những tưởng mình đang giúp dân, giúp nước nên cũng chẳng nề hà cho dù muốn nói được một câu cũng không phải là dễ vì tuổi già và vì cái hội chứng tai biến năm nào.... Vậy mà khi ông đã phải bỏ ra 45' để viết được chỉ có 15 chữ to như con gà, nhưng anh y tá mặt sa sầm không nói không rằng, nhưng trong bụng đã quyết định 'vứt ngay vào sọt rác' để rồi sau đó ra lệnh chà đạp lên cái mà ông già phải mất 45' mới viết ra được!


Chưa hết, đến cả người mà ông tổ Tình báo gởi gắm, chẳng phải vì cá nhân gì, mà chỉ vì dân, vì nước, vậy mà chỉ vì tên đồ tể xúc xiểm, kích động và để phục vụ cho mưu đồ thâu tóm quyền lực, vơ vét cho đầy túi tham mà anh y tá đã 'đánh vỗ thẳng vào mặt' ông trùm, đánh tróc tận rễ bằng đủ trò bẩn thỉu...

Cái nghề gián điệp tình báo này không bao giờ chấp nhận kẻ chiêu hồi! Sau mấy chục năm, đến giờ ông Trùm mới nhìn thấy chân tướng của anh y tá - không những là Một tên đồ tể chính trị mà còn là một kẻ phản bội bán đứng cả Bậc thầy... Án tử hình luôn dành cho kẻ phản bội! Đó là kết cuộc của kẻ phản bội đã F. vào các bậc thầy của mình!

F. luôn cả ân nhân

Bất cứ ai rành chính trường Việt Nam đều biết, anh y tá thoát khỏi 'tai nạn' ở Đại hội XI, trụ lại được thì có hai người có 'công' đầu: Nông Đức Mạnh và Trương Tấn Sang

Nông Đức Mạnh đánh đổi để Thầy trò anh y tá không bơi móc vụ PMU18 và cùng nhau ăn chia vụ Bô-xít Tây nguyên để cho Tàu khựa vào khai thác như Tổng Nông đã ký kết với Trung Nam Hải. Vậy mà khi anh y tá và Bình ruồi bóp nghẹt tín dụng để con gái và các bố già 'cướp phá', đích thân Nông Đức Mạnh đã phải hạ cố đến trước cổng 55 PĐP xin gặp. Dù đang ngồi chễm trệ trong nhà, nhưng anh y tá phán ngay đám cận vệ 'đuổi' ông cựu Tổng Nông đi "bởi Thủ Trưởng không có nhà"! Rồi y tá còn tỉnh queo phán "ông ta lại sang xin xỏ giãn nợ cho vợ chứ gì, tiếp làm gì"! Tiếng lành đồn xa, nhưng tiếng xấu còn bay nhanh hơn! Bạn bè trang lứa trong BCT nhìn vào thì thấy "muốn nhổ nước miếng" vì sao mà có kẻ tráo trở nhanh thế! "Sao y không nghĩ đến ngày mình cũng bị đối xử như vậy?", "Quan nhất thời, dân vạn đại"! Có lẽ anh y tá quên mất chân lý đó? hay anh y tá nghĩ rằng tiền tỷ đô la trong tay, sau này về rồi cũng chẳng cần đến ai? Nhưng cuộc đời đâu phải vậy? Thuyết NHÂN - QUẢ của nhà Phật còn đó, vợ chồng y tá vẫn thường chùa chiền lễ bái xì sụp mà tại sao cái điều sơ đẳng thì lại quên ngay vậy?

Trương Tấn Sang cuối trào gần đến Đại hội XI lại là người giơ tay ra đỡ anh y tá, lại còn "vạch đường cho hươu chạy", anh y tá đã từng rơm rớm nước mắt cảm động vì khi đó những tưởng mình tiêu rồi! Khi đó Trương Tấn Sang chỉ cần 'hẩy' nhẹ thì anh y tá té lăn đùng ra hết đường cứu chữa! Vậy mà khi vừa yên vị chưa nóng chỗ, chính 3 Dũng lại là kẻ khơi mào ra tay tấn công tiêu diệt Tư Sang vì biết rằng đó chính là đối thủ cản đường đến ghế 'Tổng thống' của mình!

Tư Sang nhẫn nhục chịu đựng bị ba Dũng tấn công tứ phía, từ làm nhục trước nhân dân bằng vụ của bà Nghị mà thực ra do chính anh y tá 'đánh lận con đen' đổ vấy cho tư Sang mà chỉ những người bên ngoài không hiểu 'lý sự' nên lầm lẫn, chứ có ai biết đâu chính cái bà Nghị này lại là chỗ 'thân tình' với anh y tá!

Rồi đến đàn em bị đánh cho tơi tả mục đích để y tá tìm gót chân A-sin của tư Sang... Sức có hạn, lực lượng không có, lại được tiếng trong sạch cũng như Tổng Trọng, mà ở Việt Nam ngày nay, trong sạch thuộc hàng hiếm rồi, nên cũng chẳng có mấy vây cánh!

Anh y tá ỷ thế mạnh như chẻ che vừa có cả một đội ngũ cộng sinh' từ Nam chí Bắc, lại 'được nước' có tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng nắm gáy được không thiếu một ai! Mà với cái chế độ độc Đảng, độc quyền này thì ai mà chẳng có 'vết nhơ' không nhiều thì ít. Không có Hưởng còn làm cho ra có, chứ đừng nói là 'có chút chút'! Nhưng hơn hết cả là y tá đã có quá nhiều tiền và hậu thuẫn của cả bè lũ các bố già giàu qua đêm và nhất là 'con cờ' Bình ruồi trong tay là bửu bối vô hiệu hoá tất cả đệ tử, vệ tinh của toàn thể mấy ông BCT và cả 180 trung uỷ! Có ai mà sống một mình đâu? Ai mà chẳng có không gia đình, người thân thì cũng bạn bè, đệ tử làm ăn đang vay ngân hàng... Bình ruồi hô một tiếng là tất ca 'máu' bị hút về! Không chết thì cũng tàn phế, vì vậy sai bảo gì cũng phải làm theo... không những biến 13 ông táo BCT & 180 trung uỷ mà còn biến hầu hết 90 triệu nhân dân thành con tin của y tá!

Cái thứ phải sống trong tâm trạng của một con tin thì mới thấm thía nỗi kinh hoàng bị gặm nhấm của nó!

Anh y tá F. vào ân nhân của mình và gặm nhấm, nhâm nhi hả hê khi xẻo từng miếng thịt của ân nhân 'nhắm với rượu đế' miệt vườn!

Lẽ đời đương nhiên ân nhân của y tá đâu thể ngồi yên để bị xẻo thịt cho ba Dũng nhâm nhi vậy được!

Quả là ÁC GIẢ ÁC BÁO!

F. vào chính mình,

Có ai nhanh chân, nhanh tay giở trò mỵ dân hơn Nguyễn Tấn Dũng? Khi uy tín sụt giảm, khắp nơi nhân dân chất vấn về Vinashin thì anh y tá đã vớ ngay vụ Tiên Lãng để 'làm trò' vừa dằn mặt đám quan chức hàng Tỉnh - "tụi bay hãy xem chừng tao! Tụi bay có là quan thuộc cụ Tổng thì tao cũng cách chức được bay!" Lại vừa được đám dân côn đồ tham lam như Đoàn Văn Vương tung hô, cổ suý. Mà khốn nỗi bản chất của nông dân là "không nhìn quá luống cày của mình" như ông tổ Karl Mark đã nói từ hàng trăm năm trước rồi là gì? Do vậy khắp nơi dân tình kìn kìn 'hỉ hả' 'tưởng bở' "phen này đất về tay nông dân rồi! Phen này nông dân lên làm người rồi!"....

Dư âm của Tiên Lãng còn đó thì đùng một cái 3.000 cảnh sát trang bị đến tận răng tấn công Văn Giang chỉ vì cô gái rượu và Nguyễn Văn Hưởng đồng sở hữu chủ của cái dự án mang lại cả ngàn tỷ mà Hưởng đã cất công sai đám đàn em bứng trộm hàng trăm cây cổ thụ từ rừng Trương Sơn, rừng Cúc Phương về trồng tại đây!

Thế là cái trò mỵ dân cuối cùng cũng lại bị chính anh y ta F. vào chính mình chỉ vì cái lòng tham vẫn lòi cái đuôi 'con chuồn chuồn'!

F. vào Dân chủ,

Vào tháng 11/2011 cả nước hoan hỉ vì Thủ Tướng dõng dạc trả lời ủng hộ Luật Biểu tình! Nhưng thực tế thì tất cả những người tham gia biểu tình đều bị đàn áp dã man, bị bắt bớ, tống vào ngục thất, bị công an sách nhiễu.... Tất cả lực lượng công an đều dưới trướng của Thủ Tướng! Khiến mọi người bán tin bán nghi?! Rồi đến khi Ô-sin Huy Đức 'xì' ra cái thông tin "Thủ Tướng chỉ đạo đàn áp biểu tình" thì như trái chín muỗm rụng xuống, người dân vỡ lẽ ra chính y tá là kẻ độc tài giết chết sự sơ khai của nền dân chủ ở Việt Nam!
Con giun xéo lắm cũng oằn! Dân Việt đâu thể làm con giun con dế mãi được? Vậy nên dân cư mạng nguyền rủa y tá thấu tận Trời xanh!

F. vào Chủ quyền lãnh thổ

Tương tự, Thủ Tướng 'kêu gào' thông qua Luật Biển rõ to tại diễn đàn Quốc Hội cho bá dân đồng bào 'mục thị', nhưng thực tế suốt 06 năm làm Thủ Tướng mọi hành động xem ra chỉ để phục vụ quan thầy Trung Nam Hải:

- Mỗi năm Việt Nam Nhập siêu khoảng 10 - 12 tỷ USD, Ngay cả 9 tháng đầu năm 10.5 tỷ USD thì hoàn toàn do nhập khẩu hàng Trung Quốc! Việt Nam đều xuất siêu với Châu Âu, Nhật Bản và Mỹ, nhưng được bao nhiêu thì anh y tá lại mang đi mua máy móc thiêt bị 'đểu' của Trung cộng, mua từ rau quả bẩn đến thực phẩm thúi, tới bia Trung Quốc để về làm tiệt giống nòi.... Biết mà vẫn làm để mua vui cho Trung Nam Hải mà lại 'kiếm tiền' cò của đám Hán tộc - chủ trò cha đẻ của văn hoá 'lót tay'!

- Không những cho Tàu Khựa vào Tây nguyên khai thác Bô-xít mà còn để cho chúng mang sang toàn là lũ tù khổ sai để đồng hoá bà con Tây nguyên, không những thế còn chi tiền ngân sách cho TKV phải làm đường cho chúng!!! cha con y tá bỏ túi hàng trăm triệu Mỹ kim, còn Dân tộc Việt Nam sẽ lãnh đủ hậu quả thảm hoạ của giặc Tàu, vừa ô nhiễm, vừa bị đồng hoá. Thói đời vào thì dễ mà đuổi ra thì KHÔNG được!

- Cứ mỗi lần đi Trung cộng về thì lại hiến một dự án cho Tàu Khựa, hết nhà máy điện Hải Phòng, lại đến Đơn Dương, Vũng Ánh... Bao nhiêu nhà máy điện thì giao hết cho Tàu, không máy móc Tàu thì chủ đầu tư Tàu!

- Gần đây nhất, ngày 21/9 sang bắt tay 'hảo hảo' với Tập Cận Bình thì ngay lập tức ngày 24/9 buộc xử nặng Điếu Cày, Tạ Phong Tần để làm quà tâng công cho Tập Cận Bình. Y tá biết rõ sẽ không có đường sang 'lánh nạn' ở Hoa Kỳ được. Những tội tham nhũng thì không có đất ở cái xứ tự do mà luật pháp nghiêm minh này, Chính Phủ Mỹ có muốn chứa mà nhân dân Mỹ không cho thì vô phương, do vậy lánh nạn ở Trung Quốc là con đường tốt nhất. Cái chính phủ Trung Nam Hải này thì thượng vàng hạ cám, cái gì có lợi thì kể cả giò bọ cũng chứa tất!

Giọt nước làm tràn ly, việc xử 26 năm tù các Bloggers và cái 'đạo Luật 7169' đã F. vào cái 'lòng yêu nước' giả hiệu của anh y tá! Nhân dân đã nhìn thấy tận tim đen của kẻ bán nước trước đây thì để cầu vinh, nay hết cầu vinh thì cầu thoát thân!

Còn tiếp
Trần Hưng Quốc - Quan làm báo
Nguồn QLB
Xem :  Bộ Mặt thật của Nguyễn Tấn Dũng trong vụ cưỡng chiếm đất Văn Giang .