Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

TRANH CÃI VỀ TRẦN DÂN TIÊN .

Hồ Chủ Tịch với bút danh Trần Dân Tiên ?


Về đạo đức Hồ Chí Minh. Hãy nghe lời tâm sự của một người dân xứ Nghệ : "...Bác tự viết sách ca ngợi mình thì khác nào trò bịp..."(Trích: Nhà Bác Hồ bị cháy điềm dữ hay lành?)
Song cũng nhiều kẻ cố cùng bào chữa rằng : Bác Hồ là người khiêm tốn. Bác bảo " Người khiêm tốn là người không tự nói về mình ", nên Bác không bao giờ viết sách để tự ca ngợi mình (!) Tác giả TRẦN DÂN TIÊN _  người viết Tác phẩm " Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ Tịch " _  không phải là Bác Hồ !  Chỉ bọn Phản Động thì mới nói rằng "Trần Dân Tiên  là Bác"( !?)
   Vậy sự thật như thế nào ? Trân Dân Tiên là ai , mà lại viết sách ca tụng, suy tôn Bác là " Vị cha già Dân tộc "? 



 Hình chụp trang 132 của sách "Tác phẩm văn của Hồ Chí Minh" Tác gỉa Hà Minh Đức, NXB KHXH Hà Nội 1985.
Phần viết nghiêng có ghi rõ : " ...Hồ chủ tịch với bút danh Trần Dân Tiên đã viết tác phẩm " Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ Tịch " ...( hết trích )

 Là một bằng chứng hùng hồn chứng minh rằng : Trần Dân Tiên chính là Hồ Chí Minh .


"Một bức hình, nghìn lời nói " (Vũ Thế Phan)








- Nghĩ đà bưng kín miệng bình,
Một mình mình biết một mình mình hay ?
- Trời còn để có hôm nay,
Của tin gọi một chút này làm ghi !
(Tập Kiều - Nguyễn Du)
Khéo là mặt dạn, mày dày,
Nghề này thì lấy ông này tiên sư !
(Tập Kiều - Nguyễn Du) 
Trích Một bức hình, nghìn lời nói [5] (Vũ Thế Phan) 

Nói đến đạo đức của Bác ,không thể quên bút danh nổi tiếng nhất của Bác là Trần Dân Tiên: Dùng viết sách Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch năm 1948.

Trần Dân Tiên viết về Bác : (( Nhân dân Việt Nam muôn người như một, nghe theo lời Hồ Chủ Tịch vì họ hoàn toàn tin tưởng ở Hồ Chủ Tịch, họ hoàn toàn kính yêu Hồ Chủ Tịch. Không có gì so sánh được với lòng dân Việt Nam kính mến tin tưởng lãnh tụ Hồ Chí Minh...Nhiều nhà báo và người ngoại quốc rất ngạc nhiên trước lòng kính yêu của nhân dân Việt Nam đối với vị Cha già Hồ Chí Minh... Hồ Chủ Tịch được nhân dân yêu mến là do lòng yêu nước, yêu nhân dân của Hồ Chủ Tịch ... Hồ Chủ Tịch được nhân dân yêu mến là do lòng hy sinh và lòng nhân từ của Người... CHỦ TỊCH KHÔNG BAO GIỜ NGHĨ ĐẾN MÌNH . Người chỉ nghĩ đến người khác, nghĩ đến nhân dân...)) ( Trích Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch _ tác giả Trần Dân Tiên trang 62.)
((Mọi người kính mến Hồ chủ tịch, nhất là thanh niên và nhi đồng. Ở ngoài mặt trận khi xung phong các chiến sĩ hô lớn: Vì tổ quốc, vì Bác Hồ tiến lên! Vì Bác Hồ mà những người lao động trong nhà máy và trên đồng ruộng tăng thêm năng suất. Đối với nhi đồng tên bác Hồ như là một người mẹ hiền. Chỉ nhắc đến tên Bác là các em trở nên ngoan ngoãn... Nhân dân gọi chủ tịch là Cha Già của dân tộc, vì Hồ chủ tịch là người con trung thành nhất của Tổ Quốc Việt Nam".)) (Trích Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch _ tác giả Trần Dân Tiên, trang 165/166.) .

Trong (( 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên nhi đồng )) có 1 điều nói rằng :
(( Khiêm tốn, thật thà ,dũng cảm )) .
Chúng ta hãy xem Trần Dân Tiên (BÁC) khiêm tốn như thế nào ?
"Nhiều nhà văn, nhà báo Việt nam và ngoại quốc muốn viết tiểu sử của vị chủ tịch nước Việt nam dân chủ cộng hòa, nhưng mãi đến nay, chưa có người nào thành công. Nguyên nhân rất giản đơn : chủ tịch Hồ chí Minh không muốn nhắc lại thân thế của mình. " ( Trích Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch _ tác giả Trần Dân Tiên ) . (( chủ tịch Hồ chí Minh không muốn nhắc lại thân thế của mình )) . Có Nghĩa là Bác rất (( khiêm tốn )) ,Bác không muốn nói về mình , Bác không muốn tự ca ngợi mình . Bác bảo (( Một người khiêm tốn ,là một người không tự nói về mình )) Nếu đúng là như vậy ! thì tại sao Bác phải giả danh (( Trần Dân Tiên )) để tự khen, tự bốc thơm mình ? Như vậy , cái Khiêm tốn của Bác là gì ? khi Trần Dân Tiên khen Bác thì chính là Bác đã tự SUY TÔN mình ? cái đức thật thà của Bác để đâu ? Khi Bác đã giả danh Trần Dân Tiên ?
Cuốn sách ((Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch )) nấp dưới bút danh Trần Dân Tiên này được Bác viết trong năm 1947, hoàn tất vào đầu năm 1948.Nghĩa là vào giai đoạn toàn quân đang hy sinh ngoài mặt trận cho cuộc kháng chiến 9 năm chống Thực dân Pháp _ thì Bác ngồi trong hầm để viết sách tự bốc thơm mình , tự phong cho mình là (( Cha già Dân tộc )) . Liền sau đó nó được dịch ra tiếng Pháp mang sang Ngưỡng Quảng, thủ đô Miến điện dịch ra tiếng Anh và nhiều tiếng khác để tung ra khắp nơi. Nó có trước bất cứ cuốn tiểu sử nào của Hồ Chí Minh. Cũng trong sách này ,Bác đã lặp đi lặp lại nhiều lần cụm từ vị "Cha già dân tộc".

Câu hỏi được đặt ra là tại sao Bác lại dám làm một việc mà những người có thực tài và chút liêm sĩ không ai dám làm ?

Với tư cách thông minh dẫn tới điếm đàng, nên "vĩ nhân" Trần DânTiên mới tự viết sách ca tụng mình. Người có thực tài và có chút liêm sĩ không ai làm điều đó. Và đó cũng là lý do mà rất đông nhân loại đã bị lừa bởi Cộng sản, vì không ai tưởng tượng nổi có những con người vô liêm sĩ đến như vậy, do đó mới xẩy ra tiếp vụ "Nhân văn giai phẫm". Sự trí trá của người Cộng sản không có giới hạn! Sau khi đấu tố 172,008 nông dân có 5 sào ruộng trở lên ,và hành quyết mấy chục ngàn người trong một lúc trong CCRĐ , Hồ Chí Minh đóng kịch ,chỉ nhỏ vài giọt ngước mắt cá sấu . Ngay sau đó Hồ chí Minh hớn hở báo cáo với Moscow là "đấu tranh giai cấp đại thành công!" . Giết 1 người ,thì tội cũng đáng phạt tử hình . Nhưng khi sát hại hàng bao nhiêu ngàn người một lúc , thì HCM chỉ nhận "sai lầm " (!) . Tìm xem ((Hồ Chí Minh khóc nhận sai lầm ))( Trích CHÂN DUNG HỒ CHÍ MINH _ những sự thật bị che dấu . 
Nguồn : VIỆT NAM QUÊ HƯƠNG Blog

Xem : CHÂN DUNG HỒ CHÍ MINH _ những sự thật bị che dấu .