Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Phi vụ 'Tống' Phiếu' bầu lịch sử

KHÔNG THIẾU TRUNG UỶ MUỐN 'MANG CỤC GẠCH' LÊN TỐ CÁO NẾU TBT QUYẾT LIỆT TÌM RA SỰ THẬT....

Quanlambao - Trước khi Hội Nghị Trung ương 6 diễn ra, dư luận trên mạng đã âm ỉ việc 120 ngài Uỷ viên TƯ đã bị 'Cứng họng' vì gói đô la và 'sự khống chế' của tên học trò đồ tể Tô Lâm!Sự thực của việc này thế nào? Ai là người cung cấp tài chánh cho Thầy trò Hưởng và Tô Lâm thực hiện 'phi vụ 'Tống' Phiếu' bầu lịch sử này?


Không ai khác mà chính Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang, Trầm Bê và Lê Hùng Dũng là những kẻ đã bỏ ra 300 triệu đô la để thực thi phi vụ 'mua phiếu' lịch sử này!

Tướng Hưởng rút kinh nghiệm 'vụ lật đổ' Lê Khả Phiêu chỉ hứa hẹn miệng nên ra Hội nghị chính thức đã lật kèo, nên lần này Trực tiếp an ninh của Hưởng và Tô Lâm được tung ra đến từng Ngài Uỷ viên trung bình 100.000 usd đến 1.000.000 USD đã được 'đấm thẳng vào mặt' 120 Trung Uỷ với 02 tên an ninh ngồi đó gầm gừ "Nhận tiền và ủng hộ Thủ Tướng hay sẽ bị giết!". Không một ai dám chống lại thế lực an ninh nhám nhuốc đã nắm tẩy của 120 vị Trung Uỷ với thành tích tham nhũng tỷ lệ thuận với chức vụ của từng ngài!

Riêng một vài vị trong BCT thì con số lên đến hàng chục triệu USD...

Kết quả thế nào thì bàn dân thiên hạ đã quá rõ.... Muốn phanh phui được điều này chẳng có gì khó cả, chỉ cần có quyết tâm làm ra hay không. Trong 120 vị buộc phải nhận 'cục gạch' cũng không thiếu vị muốn tháo chạy, chỉ cần các ngài TBT và CTN quyết liệt truy tìm ra sự thật thì sẽ có người dám mang 'Cục gạch' giao nộp và tố cáo...

Quan làm báo...