Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

“HÌNH NHƯ” THỦ TƯỚNG QUÊN TRANG BLOG NÀY




Thủ tướng vừa mới hỏa tốc công văn xử lý Danlambao và yêu cầu “các Bộ, ngành, các địa phương lãnh đạo cán bộ, công chức, viên chức không xem, không sử dụng, loan truyền và phổ biến các thông tin đăng tải…”. Thủ tướng gấp gáp quá nên quên trang blog này:



Đây là trang blog – nói theo văn phong cà-mau của thủ tướng – là một trang chuyên môn đăng tải thông tin vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, không đúng sự thật nhằm bôi đen… đồng chí Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Dân Làm Báo xin mạn phép thừa lệnh Thủ tướng phối hợp với Bộ Công an và Bộ Thông tin – Truyền thông chỉ đạo tố giác sơ sơ vài thông tin phản động của trang blog này:

“Từ nguyên lý đó, Trương Tấn Sang cho tuyên truyền lên mạng, trong các cuộc tiếp xúc cử tri, trong các cuộc gặp riêng các bậc lão thành… một hình ảnh xấu của Chính phủ, mà chủ yếu là vu khống, là biến trắng thành đen gây một tâm lý trong mọi người xấu như vậy, sai như vậy thì trong chính đốn đảng phải có kỷ luật…” - Bài Cạm bẫy của Trương Tấn Sang.

Vậy là rõ nhé: Chủ tịch nước Trương Tấn Sang là thủ phạm được nêu đích danh vu khống, biến trắng thành đen theo đúng như điều đã viết trong công văn của Thủ tướng. Theo trang này, chủ tịch nước là tên phản động đầu đàn của cái mà Thủ tướng nói rõ trong công văn: Thế lực thù địch.

“Khi xem xét Trương Tấn Sang phải thấy rõ 2 điều : Thứ nhất là bản chất rất cơ hội luôn mưu mô hại người khác vì quyền lợi cá nhân, sẵn sàng vu khống để hại đ/c mình . Tôi rất lo sau lưng 4 Sang là địch, chúng đang xây dựng 4 Sang lên để lật đổ chế độ như chúng đã làm với Liên Xô. Thứ hai là đạo đức suy đồi thông qua những vụ việc khi ở TP. Hồ Chí Minh và hành vi gần đây…” - Bài Bản chất Trương Tấn Sang

Thủ tướng thấy đây – khác với trang Danlambao luôn thông tin mọi vấn đề liên quan đến tệ nạn xã hội, những hành vi sai trái của TẤT CẢ các quan chức thì trang blog này chỉ “đánh” Chủ tịch nước: “Tổng bí thư cũng đã nhận được tố cáo của vợ chồng chị Hồng – Giám đốc Công ty Xuất Nhập Khẩu Quận 3 tố cáo hành vi thiếu đạo đức của Trương Tấn Sang, một Bí thư Thành uỷ ép một giám đốc nữ phải ngủ với mình, đi Singapore để cung phụng và làm gái bao qua đêm cho mình, người ta không chịu thì ra lệnh công an bắt bỏ tù. Vi phạm đạo đức như vậy mà vẫn bảo vệ là cái lẽ gì ?” (Bản chất Trương Tấn Sang).

Tấn công đến mức lôi chuyện gái gú của đồng chí khả kính chủ tịch nước thì quả thật quá quá quá phản động!.

Điều cần ghi nhận và ghi nhận thật rõ là trang blog này chỉ đánh đồng chí Chủ tịch nước bởi vì Chủ tịch nước nỡ quên tình đồng chí, chỉ muốn trừ SÂU diệt bọ nên đã chỉa mũi dùi vào đồng chí Thủ tướng anh minh, trong sạch, không dẹp được tham nhũng tôi sẽ từ chức mà đánh sâu:

“Trương Tấn Sang lôi kéo Tổng bí thư và một số Uỷ viên Bộ chính trị khác mà theo Chu Hảo trong đó có “quan hàng tỉnh” Nguyễn Xuân Phúc hiện là Phó thủ tướng tấn công Nguyễn Tấn Dũng ở bàn hội nghị kiểm điểm chính thức. Âm mưu này nếu không lật đổ được Nguyễn Tấn Dũng ngay lập tức thì cũng bịt đường Nguyễn Tấn Dũng cho khoá tới và mở rộng cánh cửa cho Trương Tấn Sang lên chức Tổng bí thư. Âm mưu này quá nham hiểm…”

Và điều này được chứng tỏ thêm bằng bài viết: Ai nã pháo vào Thủ Tướng

Tuy nhiên, đọc cho kỹ thì mới thấy hình như Thủ tướng không thể nào QUÊN trang này. Hình nhưThủ tướng cố tình QUÊN.

Cố tình QUÊN vì nó bôi đen Chủ tịch nước nhưng đánh bóng Thủ tướng chính phủ.
Cố tình QUÊN vì hình như nếu nó không phải trực tiếp do Thủ tướng chỉ đạo lén lút lập ra trang blog này thì hình như cũng do đàn em của Thủ tướng lập ra để tham gia vào trận chiến chỉnh đốn, thanh trừng, tranh giành quyền lực của các chóp bu lãnh đạo trong đảng của Thủ tướng.

Nếu không phải hình như thì Thủ tướng đừng QUÊN, hãy ra lệnh cấm cán bộ đảng viên của đồng chí vào đọc và nhanh chóng chỉ đạo sát sao truy tìm xử lý nghiêm đám phản động chuyên môn tấn công Chủ tịch nước và bênh vực Thủ tướng này.

Nhân tiện, cũng xin cảm ơn Thủ tướng đã ra lệnh cho các báo lề đảng thông tin và PR miễn phí cho Danlambao. Nhờ vào tấm thịnh tình của Thủ tướng mà Lề Dân nở rộ trên báo lề đảng và được toàn thể nhân dân biết đến.
Dân Làm Báo

Nguồn : Dân Làm Báo

Xem : BA DŨNG - TƯ SANG Đại chiến ?