Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

TRÔNG ĐỢI GÌ VÀO CUỘC HỌP BCT SẮP TỚI?


Quanlambao - Kể từ khi Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng có bài phát biểu công khai việc các Uỷ viên Bộ chính trị sẽ có một cuộc chỉnh đốn Đảng 'nghiêm túc' sắp tới chuẩn bị cho Hội nghị TƯ 6. Toàn dân hiểu rằng đây có thể sẽ là một bước ngoặc đánh dấu sự thay đổi lớn trong chính trường Việt Nam để rồi Hệ thống chính trị Việt Nam sẽ có những con người trong sạch hơn, lấy lại lòng tin của nhân dân và đưa Việt Nam vừa phát triển được kinh tế, vừa bảo vệ được Chủ quyền Biển đảo tham gia vào gìn giữ sự ổn định và hoà bình khu vực. Song những ngày gần đây niềm tin của người dân xem ra đang bị thách thức bởi hậu quả của những cuộc khủng bố, đàn áp bất chấp pháp luật của bè nhóm tham nhũng - Lũng đoạn do Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu.
Những Bố già như Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang, Trầm Bê, Lê Hùng Dũng với những tội trạng chất cao như núi vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và điều khiển hệ thống an ninh, báo chí lề Đảng đẻ bảo vệ và đánh bóng chong chúng một cách ngang nhiên! Thậm chí chỉ với 10 tỷ đồng, Hồ Hùng Anh đã mua luôn được 'Dinh Vua' để đưa vào PR, Quảng bá cho hình ảnh của mình. Một ông Phó Chủ nhiệm Nguyễn Hữu Lục - Đương nhiên có thể hiểu người lo bếp núc, lễ tân của 'Vua' 'ngây thơ' chụp hình với Hồ Hùng Anh đăng báo để 'tăng sức nặng' quảng cáo về sức mạnh của Bố gài Hồ Hùng Anh! Trong khi cả Ngân hàng Nhà nước và VCCI đều đính chính rằng họ không hay biết gì về cái 'LỄ CÔNG BỐ CHỈ SỐ TÍN NHIỆM VIỆT NAM 2012' Lần đầu tiên Tổ chức Tại Phủ Chủ tịch mà có đến 03 ngân hàng của nhóm tội phạm được xếp HẠNG A dẫn đầu??? ACB và Eximbank đã có Tổng giám đốc Lý Xuân Hải và Thành viên Hội đồng quản trị Nguyễn Đức Kiên vừa bị bắt, Techcombank nằm trong vụ án rửa tiền 15 triệu USD bị phát hiện nặm 2006 thì vụ án bị Tướng Nguyễn Văn Hưởng khẩn cấp buộc phải đóng hồ sơ và những sai phạm của các bố già tham gia vào đường dây thâu tóm tài sản. Rõ ràng không thể lý giải được cái điều hiển nhiên ai cũng thấy ĐẰNG SAU ĐÃ CÓ MỘT SỰ MỜ ÁM VỀ CÁI LỄ CÔNG BỐ TẠI PHỦ CHỦ TỊCH VÀO NGÀY 9/9/2012 vừa qua! Nó đã gởi đi thông điệp: TIỀN CÓ THỂ MUA ĐƯỢC TẤT CẢ VÀ BỐ GIÀ HỒ HÙNG ANH LÀ NGƯỜI ĐÃ ĐIỀU KHIỂN ĐƯỢC CẢ VP. CTN?

Bên ngoài một dư luận âm ỉ và đang nóng bỏng việc Trầm Bê, một bố già mà ai cũng biết rất rõ là người đã 'MUA ĐỨT' THỦ TƯỚNG. Sự thâu tóm Sacombank bằng nguồn tiền 10.000 tỷ do Thống đốc Bình rót cho NH Phương Nam là mờ ám và là bằng chứng cho sự chỉ đạo của Thủ Tướng như chính Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình đã nhiều lần phân bua, thậm chí Thủ Tướng đã triệu tập lên để bàn đối phó "Nếu lùm xùm quá thì rút cổ phiếu Samcobank do NHPN đang nắm về..."... Nhưng nổi lên rằng: Trâm Bê đã tiêu tốn hàng trăm triệu đô la, cũng như mối quan hệ với lực lượng an ninh gắn kết đến độ chính những người của Ban chuyên án Bộ Công An đang làm cái loa rêu rao giúp Trâm Bê rằng: "Ông ta chỉ là nạn nhân, ông Trầm Bê là 'đặc tình' của Công an cài vào Người Hoa gốc Miên ở miền Tây ..." và vì vậy ngay cả Ban chuyên án cũng đang ra sức tìm cách để bảo vệ Trầm Bê!!!

Nguyễn Đăng Quang và Nguyễn Thanh Phượng thì lại có kiểu PR độc đáo khác bởi các phương tiện truyền thông: Quang gần đây đã khẩn trương chuyển tiền lậu sang Hoa Kỳ mua một công ty tại Mỹ và đang thực hiện các hồ sơ để xin thẻ xanh cho cả gia đình, tiến tới nhập Quốc tịch. Những hồ sơ này chỉ cần Bộ ngoại giao coá văn bản chính thức cho phía Hoa Kỳ thì chắc chắn bộ phận nhập cư sẽ cung cấp đầy đủ hồ sơ chứng minh Quang đã chuyển tiền không hề có giấy phép chuyển tiền hay đầu tư của Việt Nam cấp, đã sở hữu tài sản ... tại Hoa Kỳ. Hoa Kỳ chỉ yêu cầu chứng minh nguồn tiền mà họ không biết rằn tiền đó đã được chuyển lậu theo luật pháp Việt Nam!. Sau khi thoả thuận xong, Nguyễn Thanh Phương đã báo cho Nguyễn Đăng Quang chạy về Việt Nam để thực hiện tiếp phi vụ thôn tính GTel mà mục đích chỉ nhằm để thông qua ông Chủ tịch - đệ tử của Bộ Trưởng Trần Đại Quang vừa phục vụ cho ý đồ chạy án, vừa thực hiện kế hoạch ăn cướp Mobifone. Nghe đâu Nguyễn Đăng Quang đã tiêu tốn cho Bùi Văn Thành - Chủ tịch GTEL để gián tiếp chuyển cho Bộ Trưởng cả vài chục triệu USD. Việc này nếu thật sự các ngài Tổng Bí Thư và Chủ tịch nước muốn tìm ra sẽ chẳng khó khăn gì. TC2 có thể thừa sức lôi ra ánh sáng! Nhưng liệu các ngài có thể làm nổi hay không?

Nguyễn Thanh Phượng thì tự đánh bóng và khẳng định quyền lực của mình bằng cách cho Cán bộ của Bản Việt công bố trên báo giới sẽ 'kiện' Dragon Capital về việc đã dám 'Lỡ lời' dù đã được xin lỗi chính thức! Rõ ràng mục đích chỉ để khoe khoang một thứ quyền lực VÔ BIÊN của ông bố Thủ Tướng!

Lê Hùng Dũng - Chủ tịch SJC và Eximbank thì công khai 'bắn thẳng vào Chủ tịch nước' bằng những trò thật giả trộn lại tuyên bố trấn an đàn em "đã đến thăm CTN...", sau đó còn tiến một bước trả lời phỏng vấn đài VOA, RFA - Là hai cơ quan ngôn luận mà Đảng CSVN vẫn tố cáo là "Cực kỳ Phản động", là "thế lực thù địch" và đây là hai cơ quan truyền thông lớn, đồng thời trong phát biểu của Lê Hùng Dũng vu khống "Quan làm báo là của Tàu" thực ra là ám chỉ ngài TBT và CTN là thân Tàu! Vậy thì rõ ràng: Ông Lê Hùng Dũng công khai nói với cả thế giới ông là người đã vào đọc Quan làm báo! Vừa đọc trang mạng "Phản động" vừa trả lời phỏng vấn "Những cơ quan truyền thông cực kỳ phản động", song ông ta KHÔNG hề bị cơ quan an ninh 'hỏi thăm'??? Chưa nói đến việc phạm tội của ông ta cùng Trầm Bê, cùng Bố già Kiên, cùng Đỗ Minh Phú, Người dân chỉ thấy rằng: Rõ ràng kể cả những tên tay sai của Phe nhóm Tham nhũng - lũng đoạn đất nước đang mặc sức hoành hành và không ai làm gì được???

Trong khi đó, việc bắt bớ nhân viên của những người mà dư luận nói rằng là nơi có quan hệ với CTN bằng những cái cớ "phát tán vi rút đốc hại, tuyên truyền chống phá Chính Quyền..." và bằng 'Tiết lộ bí mật Quốc gia ' mà cái tại liệu đó là "Báo cáo của Uỷ ban giám sát Quốc gia" bị Thủ Tướng cấm phát hành, song đã được Quan làm báo công bố từ ngày 1/7/2012 đến ngày 7/7/2012!!! Việc bắt bớ lại theo kiểu bắt cóc của Mafia Ý, rồi sau đó đã được hợp thức hoá thành 'có tội' sau 03 ngày đem giam giữ, ép cung, tra tấn? Không dừng tại đó mà chỉ trong mấy ngày vừa qua hàng loạt báo Lề Đảng đăng thông tin thật giả lẫn lộn về Công ty Đầu tư Sài gòn, có báo sau đó phải rút xuống. Nhưng báo này phải rút thì báo khác lại đang lên những điều thật giả lẫn lộn chỉ với mục đích đánh lộn con đen và dù báo Lề Đảng có phải rút thì ngay lạp tức Nguyễn Văn Hưởng đã có những tay sai của mình trên hệ thống Blog đăng lại ...

Thông tin chúng tôi nhận được, trực tiếp một nhóm an ninh của Bộ Công An và nhóm tay sai được Hưởng tuyển dụng có khả năng về công nghệ Thông tin đã được giao nhiệm vụ HACK vào Email của những đối tượng được cho rằng thân cận với Chủ tịch nước và Tổng Bí Thư để từ đó phát tán những email phản động đi khắp mọi nơi, trong đó bao gồm cả hàng trăm cán bộ cấp dưới của những đối tượng này tư đó trở thành bằng chứng "Khởi tố vì tội phản động" hoặc "Là người cung cấp tin cho Quan Làm báo" hoặc là "Chủ quan làm báo"... Tuỳ theo mức độ thân cận với CTN và TBT mà do chính Tướng Hưởng, Tô Lâm và Tư Liêm võ đoán!!!! Như vậy, trong thời gian 10 ngày trước mặt có thể sẽ có chiến dịch bắt bớ hàng loạt được chính Tô Lâm, Tư Liêm và Hưởng chỉ đạo. Tất cả những người đã bị bắt và có thể sắp bị bắt hoàn toàn là những người dân vô tội và chính an ninh của Tô Lâm, của tư Liêm là những kẻ đã 'gắp lửa' bỏ cho họ và là người ngang nhiên chặn người bắt giữa đường mà chẳng cần coi luật pháp là gì???

Với những động thái và thực tế đang diễn ra như vậy chỉ trong một thời gian vài tuần vừa qua đã làm cho không chỉ nhân dân hoang mang mà hiện nay đã làm cho khoảng 120/180 Uỷ viên TW đã phải nhận lời sẽ 'bỏ phiếu tín nhiệm' cho Thủ Tướng và Thống đốc Bình vào tháng 10 tới!

Bước đi tiếp theo, Tướng Tô Lâm và Tư Liêm đang tiếp tục thực hiên chiến dịch tương tự đối với các đại biểu Quốc Hội để đảm bảo Thủ Tướng và Thống đốc Bình "Phải được phiếu bầu cao!" tại Quốc Hội tháng 11/2012 này!

Dư luận trong nhiều tầng lớp đang đồn đoán rằng: Bộ Công An đã bị vô hiệu hoá bởi Tiền và những sự mặc cả của cuộc sắp xếp quyền lực sắp tới: Tướng Tô Lâm sẽ lên giữ chức Bộ Trưởng, Tư Liêm sẽ làm Thứ Trưởng! Riêng Bộ Trưởng Trần Đại Quang sẽ lên Chủ tịch nước và sẽ lên giữ chức vụ Thủ Tướng khi Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng trở thành TỔNG THỐNG sau khi đã vặn cổ được "Bè lũ Sang - Trọng để nhập hai làm một"!

Nếu làm một cuộc điều tra có thể hơn 90% người dân Việt Nam có mong muốn cháy bỏng bè lũ Lũng đoạn tham nhũng và Lũng đoạn Nguyễn Tấn Dũng phải bị vạch mặt, nhưng cũng bằng đó đang lo sợ thật sự cho vận mệnh của đất nước đang bị thách thức bởi những kẻ BẠO TÀN KHỦNG NHIẾP HƠN CẢ LOÀI ÁC THÚ HIỂM ÁC NHẤT ĐANG TUNG HOÀNH TRÊN PHÁP LUẬT!

THAN ÔI! THẬT ĐÁNG LO LẮM THAY CHO DÂN TỘC VIỆT NAM TA!!!

Trần Hưng Quốc - Quan làm báo