Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

QLB gởi đến Các ngài Chủ tịch nước và Tổng Bí Thư

NGƯỜI 'QUÂN TỬ' CHẾT ĐỨNG NHƯ TỪ HẢI NGÀN ĐỜI BỊ CƯỜI CHÊ...

Ông Đặng Thành Tâm với Thủ Tướng Nhật Bản, Tổng Thống Bush, Tổng Thống Obama, Bộ Trưởng Ấn Độ & Thủ Tướng Lào
Quanlambao -Sau 04 trận thách đấu công khai trước 'Võ đài' nhân dân, Chúng ta đã chứng kiến Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã không dám công khai 'DEBATE' như các Thủ Tướng của các nước văn minh mà lại 'công cán' tìm kiếm sự bao che của Trung Nam hải!
Một mặt, tay chân Nguyễn Văn Hưởng vẫn điên cuồng 'vạch lá, nuôi sâu' để giết hại 'Trung Dân' vô tội. Mặt khác, ngài Thủ Tướng lén lút chỉ đạo Thanh Tra Chính Phủ 'phải nhảy xổ vào' chị em nhà họ Đặng. Tại sao Thủ Tướng lại chọn họ để 'ra đòn' bẩn thỉu nhất?

Nếu chị em gia đình họ Đặng này chỉ là cô Xoài anh Mít nào đó thì họ đã không bị vướng vào cái vòng kim cô của chính trường Việt Nam hiện nay. Song họ lại là Một gia đình quá nổi tiếng ở Việt Nam: Một gia đình có tới 03 chị em đứng TOP những người giàu nhất Việt Nam, là chủ các Công ty TOP 35 nộp thuế lớn nhất Việt Nam của khối ngoài Quốc doanh và TOP 130 của cả nước trong năm 2010, là những người đã tạo hàng triệu công ăn việc làm, là những người đi đầu kiến nghị đổi mới nhiều chính sách kinh tế vĩ mô, cũng là người đấu tranh cho một sân chơi bình đẳng của các Thành phần kinh tế cùng phát triển.
Riêng ông Đặng Thành Tâm còn là người ngay trong năm 2011đất nước khủng hoảng kinh tế vẫn thu hút đầu tư nước ngoài về Việt Nam chiếm 20% của cả nước! Ông Là thành viên tư vấn ABAC, là Người khá nổi tiếng không những trong nước mà cả ngoài nước.

Và họ cũng là gia đình đầu tiên của Việt Nam nêu cao tinh thần 'vì cộng đồng' với sự đóng góp tài trợ suốt gần 20 năm qua. Họ cũng đã cùng các vị Vua "đi khắp trong ngoài nước làm từ thiện" như ông Vua Nguyễn Minh Triết đã công bố. Nhưng có lẽ vì họ đang được cho rằng là người có quan hệ với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết - Người đã được lòng dân yêu quý bởi tấm lòng của một Vị Vua nhân từ - Mà gần đây ông đã viết một lá thứ cho Tổng Bí Thư để đưa ra thông điệp "Nếu các anh không làm triệt để, đến nơi đến trốn thì chính tôi sẽ cầm đầu đoàn biểu tình đi chống lại các anh! (Thông điệp của Vua Nguyễn Minh Triết "Đến nơi đến trốn" chính là yêu cầu Quét sạch bè lũ tham nhũng, lũng đoạn, hại dân đang làm nghèo đất nước Nguyễn Tấn Dũng).
Bà Đặng Thị Hoàng Yến và Ngoại Trưởng Mỹ
Vậy thì 'đánh một đòn''xứng đáng' một đòn: LÀM RUNG CHUYỂN ĐỜI SỐNG CHÍNH TRỊ CỦA CẢ NƯỚC vì một nguyên lý đơn giản: Một gia đình như vậy còn bị đánh cho tơi bời thì hệ quả sẽ LÀM RUN SỢ VÀ LÀM NẢN LÒNG MỌI NGƯỜI ĐỂ BỎ RƠI CÁI CUỘC CHỈNH ĐỐN ĐẢNG!

Sau khi lên kế hoạch để biến chị em ông Đặng Thành Tâm và bà Đặng Thị Hoàng Yến thành Chủ quan làm báo bị lung lay, nhất là khi Ban biên tập Quan làm báo đã công khai trả lời phỏng vấn trên Báo Quốc tế. Kịch bản biến ông Nghị Tâm thành 'Ban kinh tài - Cung cấp tài chính cho Quan làm báo và rửa tiền' nếu được đưa ra bất cứ toà án Quốc Tế công khai minh bạch nào cũng sẽ bị phá sản. Cho dù hàng ngày trực tiếp ông Thủ Tướng phải gọi điện chửi rủa nhưng khốn khổ cho tay chân của Nguyễn Văn Hưởng vẫn 'chậm chạp quá' vì phải nhào nặn mãi vẫn chưa đủ bằng chứng! Những tưởng Nguyễn Tấn Dũng phải xếp gươm giáo để lại chút 'đức mỏng' lại cứu cô con gái thoát khỏi vành móng ngựa thì với dã tâm của một kẻ Tội đồ của Ác Quỷ, Nguyễn Tấn Dũng vẫn không chịu từ bỏ dã tâm bẩn thỉu của mình, Ngài Thủ Tướng đã chỉ đạo cho Thanh Tra Chính Phủ phải "nhảy ngay vào cuộc, phải buộc tất cả các ngân hàng, các công ty, các nơi... phải cung cấp mọi thôn tin tài liệu về ông Nghị Đặng Thành Tâm"!
 Dù cho ông Nghị này có Quyền miễn trừ, song ba Dũng đã phớt lờ, chà đạp lên pháp luật, coi khinh cả cái Quốc Hội Việt Nam, cũng chẳng cần phải trao đổi xin ý kiến Thường Vụ Quốc Hội, ngang nhiên cho Thanh Tra 'sộc' vào các Công ty và Ngân Hàng do ông Đặng Thành Tâm đang lãnh đạo để buộc cung cấp tài liệu từ riêng đến công, từ tài khoản cá nhân đên tài khoản công ty, đến người thân, gia đình ... BẰNG MỘT MỆNH LỆNH MIỆNG "YÊU CẦU PHẢI THỰC HIỆN LỆNH CỦA THỦ TƯỚNG" mà không hề có bất cứ một văn bản nào và cũng chẳng cần phải trao đổi xin ý kiến ông Nghị này. Một mặt vẫn cho đám tay chân trong lực lượng an ninh mặc thường phục gọi điện doạ dẫm cố tình để làm mọi người run sợ.



Cũng cần biết thêm, Tổng Thanh Tra Chính Phủ Huỳnh Phong Tranh, nguyên Chủ tịch Tỉnh Lâm Đồng, chính là người đã được ba Dũng phân công đi vận động để các Tỉnh "đề cử cậu con trai 'Quý tử' Nguyễn Thanh Nghị vào Uỷ viên dự khuyết TƯ khoá 11". Nguyễn Thanh Nghị, mặc dù chỉ còn thiếu 1 phiếu là rớt ngay từ Đại hội Thành Uỷ TP.HCM mặc cho ông Bí Thư Lê Thanh Hải lấy lòng Thủ Tướng uốn ba tấc lưỡi cạn nước miếng vận động!

Sau thắng lợi đưa được 'cậu Quý tử' vào dự khuyết, Nguyễn Tấn Dũng hứa trả công đưa Huỳnh Phong Tranh lên nắm giữ chức Chủ tịch. UBND TP.HCM, song đã không làm nổi nên, đã đưa về làm 'ông ác' cho Nguyễn Tấn Dũng tại Chính Phủ!


Nay thì Huỳnh Phong Tranh đang cúc cung phục vụ quan thầy bằng những hành vi vi hiến, vi phạm pháp luật để làm sao đạt được mục tiêu: "Biến Đặng Thành Tâm thành tội phạm rửa tiền, cung cấp tài chính cho Quan làm báo và phản Quốc" để "Ít nhất nếu không bắt được 'nó' theo kịch bản biến Trương Tấn Sang thành kẻ Phản Quốc thì cũng bôi nhọ được Trương Tấn Sang trước toàn thể BCT, trước các Uỷ viên TƯ Đảng, trước 500 ông bà Nghị và trước Nhân dân với công cụ 700 Tờ báo Đảng do Đinh Thế Huynh đã trực chờ sẵn để tung đòn bịa đặt lái dư luận. Mục tiêu cuối cùng là để VÔ HIỆU HOÁ TIẾNG NÓI CỦA CHỦ TỊCH NƯỚC - NGƯỜI ĐANG CÙNG TỔNG BÍ THƯ ĐI ĐẦU TRONG PHONG TRÀO 'DIỆT BẦY SÂU' mà nhân dân đang kỳ vọng và ngóng trông.

Luận rằng: Các Ngài Chủ tịch nước và Tổng Bí Thư muốn làm người quân tử, các ngài muốn đấu võ công khai và chính sự quân tử của các Ngài, mà câu nói "Người Quân tử ai lại lôi con cái ông ấy ra làm gì..." đang bị chính Ngài Thủ Tướng lợi dụng ngay, trước đây Thủ Tướng vẫn còn nhớ được câu "Làm gái bốn phương phải chừa một phương lấy chồng", nên còn chút ít 'giữ lại một phương' cho 'con gái' thì nay khi biết 'Kiểu Quân tử' của các Ngài, Nguyễn Tấn Dũng đã không còn kiêng ngại gì nữa. Ông ta đang tung hết những 'đòn bẩn thỉu nhất' để 'đâm lén'.

Xin gởi đến Các ngài Chủ tịch nước và Tổng Bí Thư rằng: Các Ngài đang là đại diện của Nhân dân của Đất nước, các Ngài cần phải hành xử theo luật pháp, nghiêm trị bất kể ai bất tuân pháp luật và làm hại đến đất nước, đến dân tộc. Các Ngài không thể tự cho mình cái Quyền 'miễn tội cho cô con gái Rượu - Là một nhân vật chính trong đường dây Phạm tội của các Bố già Nguyễn Đức Kiên - Hồ Hùng Anh - Nguyễn Đăng Quang & Trầm Bê'.

Phàm rằng:
Người Quân tử mà để chó điên cắn chết mình thì Người đời sẽ gọi "Quân Tử gàn"!
Người Quân Tử mà 'lại để bị chết đứng như Từ Hải' để rồi đánh mất cả Giang sơn gấm vóc thì sẽ chịu ngàn đời Nhân dân lên án, cười chê!

Quan làm báo - Đàm Đức Đam 
 
Xem :  Bộ Mặt thật của Nguyễn Tấn Dũng trong vụ cưỡng chiếm đất Văn Giang .