Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

THỦ TƯỚNG CÓ THỂ 'NHỔ' HẾT 90 TRIỆU NGƯỜI DÂN VIỆT NAM"

Quanlambao - Chỉ trong một thời gian hơn 03 tháng mà Quan làm báo đã trở thành một món ăn không thể thiếu trong hàng triệu triệu độc giả với những thông tin mà giới am hiểu chính trường, giới phóng viên, báo chí, giới doanh nhân, giới trí thức, giới công chức.... ngày càng thấy rõ độ tin cậy của các thông tin đã được Quan làm báo công bố. Gần như Sự yêu mến, tin cậy của Quan Làm báo tăng lên theo cấp số cộng thì đồng thời lòng căm thù của bè lũ tham nhũng, lũng đoạn Việt Nam tăng theo cấp số nhân!


Trong khi cái ngày 'lên thớt' đang đến gần, dù đã phải dốc toàn lực, điều động cả tay chân của Tướng Hưởng, Tô Lâm và Tư Liêm nhưng vẫn không 'tìm ra' những thứ mà Thủ Tướng 'mơ' để có thể làm con bài ngã giá với TBT và CTN còn xa vời vợi.... Thậm chí theo thông tin mới nhất chúng tôi nắm được: Tướng Tô Lâm đang thực hiện lập hồ sơ "Rửa tiền" để gán tội cho một số Doanh nhân được cho rằng thân cận với TBT và CTN với lý do: Tại sao tiền ra vào tài khoản nhiều thế!!!!


Có lẽ thói quen chung chi, hối lộ bằng tiền mặt là văn hoá của giới quan trường và của chính Tô Lâm và Tư Liêm, do vậy các hoạt động thanh toán, giao dịch qua ngân hàng trở thành .... RỬA TIỀN!!!

Tuần qua đã có 02 nhân viên vô tội bị chặn đường bắt cóc, sau đó là lục soát, khám xét bởi lực lượng mặt thường phục KHÔNG một tờ giấy lộn trưng ra cho phép họ làm cái việc khám xét đó, sau đó thì "bị kết tội tiết lộ bí mặt Quốc gia" tức là tiết lộ cái bản báo cáo của Uỷ ban giám sát Quốc gia mà Quan làm báo đã đăng tải và cung cấp tài liệu khác cho Quan làm báo!!!

Một số khác vẫn đang tiếp tục bị chặn đường ép lôi về trụ sở an ninh đe doạ ép cung, một số văn phòng bị những người gọi đến xưng danh là an ninh quấy nhiễu hàng ngày ... gây nên sự hoảng loạn trong giới doah nghiệp....

Ông bà ta đã có câu 'Chó cùng cắn dậu', việc 'cắn dậu' của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng là những hành động phạm pháp mà 14 năm trước Hưởng đã làm và đã làm nhiều lần một cách thuần thục, song ở đầu thế kỷ 21 với Lời hiệu triệu kêu gọi toàn dân tham gia vào cuộc chỉnh huấn làm trong sạch Đảng của Tổng Bí Thư xem ra cũng đã có tác dụng. Phản ứng của người dân, của giới chức và phản ứng ngay trong lực lượng an ninh những ngày qua đang lan toả...

Hơn nữa, Những hành động vi phạm pháp luật 'cắn dậu' của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng KHÔNG THỂ LẤY VẢI MÀN CHE MẮT THÁNH! Nó đã khiến cho phần đông các Uỷ viên Bộ Chính Trị hiểu rõ đó là đòn cân não thách thức vai trò của chính họ và nếu họ tiếp tục để thầy trò Nguyễn Tấn Dũng múa may quay cuồng trên Trời , dưới Biển như chỗ không người và bất chấp luật pháp thì có lẽ chính họ - Những ngài UV BCT cũng có thể sẽ trở thành con tin trong cuộc chỉnh đốn Đảng khi người thân, gia đình của họ bị đối mặt trước hiểm nguy bất cứ lúc nào cũng có thể đến từ thầy trò Nguyễn Tấn Dũng hiện đã và đang làm với người dân vô tội! Có lẽ vì vậy, BCT đã có những chỉ đạo yêu cầu Bộ Công An và Viện Kiểm sát phải làm rõ sự sai phạm của những lực lượng an ninh đã bị biến thành công cụ hãm hại dân lành chỉ vì mưu đồ của bè lũ tham nhũng...

Trước nguy cơ sự phạm pháp sẽ bị phơi bày ra ánh sáng, để cho đám tay chân phạm pháp 'có cái gậy pháp lý' che chắn cho những hành động bắt cóc người giữa đường, khám xét nhà ở, khám xét công sở người dân vô tội, Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng vội vã nghe theo 'ông cố vấn' Nguyễn Văn Hưởng ra Văn bản số 7169/VPCP-NC ngày 12/9/2012 để bảo vệ cho Tô Lâm và 4 Liêm thoát lưới pháp luật!

Song tại sao Nguyễn Tấn Dũng lại phải đưa cả lực lượng truyền thông hùng hậu, VTV1 chương trình thời sự vàng phát Analog truyền đi cả nước để công bố cái VB 7169 này? Đơn giản chỉ vì bè lũ tham nhũng điên cuồng muốn đe doạ nhân dân với hy vọng nhờ vậy người dân sẽ không dám vào đọc để không thể thấy rõ bộ mặt nhám nhúa của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng và cha con Nguyễn Tấn Dũng!

Vừa đe doạ, vừa tạo cớ pháp lý để tiếp tục bắt người vô tội một cách nhanh nhất chỉ cần sử dụng công nghệ Thông tin, tự thầy trò Hưởng cho tay chân Hack và phát tán tài liệu 'Phản động' rồi sau đó lại lấy đó 'làm chứng cớ' bắt ngừoi dân vô tội! Vậy thì có ai thoát khỏi lưới Nguyễn Tấn Dũng?

Khi đã có VB 7169, Sắp tới những vụ bắt bớ đã và sẽ thực hiện hoàn toàn được hợp pháp hoá bằng chỉ đạo của Thủ Tướng nhằm xử lý 'khẩn cấp " các cá nhân có 'DẤU HIỆU' cung cấp tài liệu cho trang Quan làm báo và các trang mạng khác mà ĐÃ ĐƯỢC THỦ TƯỚNG KẾT ÁN là các thế lực thù địch, bôi nhọ, chống phá Đảng! Có nghĩa bất cứ ai chống Nguyễn Tấn Dũng là chống phá Đảng, riêng những trang như '4sang blog', anh lái đò, Tập viết văn, ... chỉ nhằm vào ca ngợi Thủ Tướng và bêu xấu, chống TBT và CTN thì hoàn toàn không phải "Thế lực thù địch nên không bị xử lý"!

Đó là lý do vì sao Nguyễn Tấn Dũng đã ban hành một văn bản vội vã và 'đã tích cực PR' cho Quan làm báo và những trang mạng khác.

Ban biên tập Quan Làm báo, dù hiểu rằng cái văn bản 7169 này sẽ báo hiệu những đòn thù vô cùng đê hèn, ghê rợn và bẩn thỉu nhất của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng sẽ nhắm đến Quan làm báo và những người dân vô tội. Song một điều chắc chắn, làm sao bè lũ tham nhũng Nguyễn Tấn Dũng có thể giết được hết 90 triệu người dân??? Quan làm báo chính là đại diện cho tâm tư, nguyện vọng của 90 triệu nhân dân cả nước! Không một đòn thù nào dù có ghê rợn, bẩn thỉu đến đâu cũng không thể làm nhụt được ý chí của một dân tộc không còn muốn bị đè nén, áp bức dưới một Chính Phủ tham nhũng - lũng đoạn của những bố già đen và bố già 'đỏ'. Nhân dân Việt Nam khát khao được sống trong một đất nước được điều hành bởi hệ thống Luật Pháp nghiêm minh với một hệ thống chính trị trong sạch và vươn tới một nền dân chủ thật sự và một xã hội công bằng, bác ái!

Lời cuối cùng Quan làm báo xin dẫn dụ câu nói của Nguyễn Trung Trực "Khi nào nhổ hết cỏ nước Nam thì mới hết người Nước Nam .... "Chống bè lũ tham nhũng- lũng đoạn đưa đất nước đến một nền dân chủ, dân giàu nước mạnh xã hội công bằng, văn minh"!

Trần Hưng Quốc - Quan làm báo