Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

KẾ HOẠCH 'BIẾN CHỦ TỊCH NƯỚC THÀNH 'KẺ PHẢN QUỐC' CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG


Quanlambao - Theo thông tin chúng tôi nhận được về Một kế hoạch 'BIẾN CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG TẤN SANG THÀNH KẺ 'PHẢN BỘI TỔ QUỐC' của thầy trò Nguyễn Văn Hưởng hiện đang được giao trực tiếp choTô Lâm và Trần Quốc Liêm - Em vợ Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng lãnh đạo thực thị.
Nguyễn Tấn Dũng cho rằng ông Đặng Thành Tâm là người có mối quan hệ thân thiết với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, do vậy gần 01 năm qua đã bị chính Thủ Tướng chỉ đạo Thống đốc Nguyễn Văn Bình 'làm thịt' các ngân hàng của ông này với hai mục đích:

Một là, qua thanh tra sẽ làm cho Ngân hàng của ông Tâm mất thanh khoản để cướp ngân hàng của ông này bằng cách buộc phải bán rẻ như cho cho con gái và phe cánh của Thủ Tướng;

Hai là, tìm cách moi móc xem có bằng chứng nào để có thể 'phăng' ra Chủ tịch nước có dính líu về kinh tế.
'Thật đáng tiếc' sau gần một năm thanh tra năm bảy lần, kể cả cho giám sát đặc biệt mà ngân hàng của ông Tâm đánh mãi 'mà nó vẫn không chịu mất thanh khoản' và cũng 'chẳng tìm ra đường dây nào có thể phăng ra Chủ tịch nước' đã khiến ba Dũng phải điều chỉnh kịch bản. 
Thời gian để lập hồ sơ phạm pháp nào là 'rửa tiền', nào là "đầu tư chéo" thầy trò Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng đã cho khẩn trương thực hiện, Cục phòng chống Rửa tiền Bộ Công An đã nhận được chỉ đạo để làm sao lập được hồ sơ rửa tiền với lý do 'Tại sao tiền ra vào tài khoản nhiều thế, hàng trăm triệu USD!!!'. Riêng về cái tội 'đầu tư chéo' thì Nguyễn Văn Giàu - Chủ nhiệm Uỷ ban kinh tế đã được trực tiếp Thủ Tướng chỉ đạo và lại được Hồ Hùng Anh lót tay cho 1 triệu USD để cố tình đưa một câu kết luận vào báo cáo của mình lấy trường hợp ông Tâm làm ví dụ minh hoạ cho việc 'đầu tư chồng chéo' để ra kết luận "Đó chính là nguyên nhân gây ra sự yếu kém của Ngân hàng"đã được tung ra cho Nguyễn Như Phong và Hoàng Thuỷ Chung - Tay sai của Hưởng và ba Dũng vội vã tống lên mặt báo trong tuần trước khi CTN đi công cán nước ngoài cùng với hàng loạt thông tin xuyên tạc với mục tiêu: PHẢI BẰNG MỌI GIÁ LÀM MẤT UY TÍN CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG TẤN SANG!.

Tuần trước, cũng lợi dụng CTN đi công du nước ngoài, Tô Lâm và tư Liêm đã dùng thủ đoạn bắt cóc, ép cung hai nhân viên của ông Tâm và bà Yến đã được cho tung ngay lên mặt báo...

Tất cả những diễn biến đó đã được thầy trò ba Dũng 'phiên dịch' cho dư luân xã hội rằng: Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đang bị suy yếu bởi Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã 'thoả hiệp' với phe cánh của ba Dũng và các Uỷ viên khác trong BCT thì đều đã bị 'phốt' nên Hưởng và ba Dũng 'nắm trong lòng bàn tay'!

Chính nhờ tất cả những điều này mà thầy trò Nguyễn Tấn Dũng đã tạo được hiệu ứng rất mạnh trong xã hội rằng: Sức mạnh của Nguyễn Tấn Dũng đang bao trùm và chắc chắn không những KHÔNG ai có thể làm gì được và KHÔNG những tiếp tục 'trụ lại' mà sẽ lên Tổng Thống!

Tuy nhiên với những hồ sơ 'giả cầy' được trả bằng tiền để lập lên có thể sẽ phải mất rất nhiều thời gian, chính vì vậy Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng đã đi một nước cờ độc nhất vô nhị mà hiện nay do chính Tô Lâm và Tư Liêm đang là người trực tiếp lãnh đạo mạng lưới điệp viên của mình tại Hải ngoại tham gia với mệnh lệnh: "Bằng mọi giá phải bắt cóc ông Tâm đang ở nước ngoài, không cần đưa về Việt Nam, ngay lập tức sẽ chích liều thuốc 'điều khiển trung tâm não bộ' để dàn dựng quay Video ông Tâm 'khai nhận' mình là Chủ Quan làm báo và Người chỉ đạo tất cả là Trực Tiếp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với ý đồ lật đổ Đảng Cộng sản... Sau đó băng Video này sẽ được tung lên mạng internet với kết quả được tính trước: Nhân dân sẽ kết án Chủ tịch nước Trương Tấn Sang là kẻ bán nước, phản bội lại Tổ Quốc và Tô Lâm cùng Tư Liêm sẽ trực tiếp tổ chức bắt giữ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang!

Do nắm được sơ hở bởi câu nói rất 'quân tử' của ngài Chủ tịch nước "Người Quân tử thì có Ai mà bắt con cái các ông ấy bỏ tù bao giờ....". Do vậy, ba Dũng đã lợi dụng 'sự Quân tử' này, trước đây vì lo sợ cô con gái rượu sẽ phải đối mặt với vòng lao lý, ít nhiều làm cho ba Dũng chùn tay, đến nay thì ba Dũng đã KHÔNG ngần ngại để 'trình diễn' tất cả những ngón đòn bẩn thỉu nhất của mình. 

Luận rằng: Đã làm Vua thì phải công minh, bất kỳ ai có tội đều phải được xử theo đúng tội của mình trước pháp luật. Phàm đã là ' Vua' thì phải công bằng với mọi thần dân của mình! Đó mới chính là MINH VUA! Không thể chỉ vì sự 'Quân tử của một kẻ sĩ' để "Con quan thì bất tuân pháp luật' và cũng đang trở thành 'gậy ông đập lưng ông' mà có thể cả 'ngôi báu' cũng bị lật đổ mà ngàn năm sẽ phải chịu oan cừu không bao giờ rửa sạch vì tội 'Phản Quốc'!

Trần Hưng Quốc - Quan làm báo