Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

Sự trí trá vô giới hạn của người CS trong vụ Đoàn Văn Vươn


 MrLecongnhan .



Vụ án Đoàn Văn Vươn Tiên lãng chỉ là một trong hàng trăm ngàn vụ dân oan trên đất nước VN ngày nay . Vụ án gây tai tiếng và chấn động dư luận ? vì đại gia đinh Đoàn Văn Vươn đã có những hành động anh hùng và bất khuất . 






Sức ép công luận đã buộc họ phải nhìn nhận sai lầm ,   nhưng họ sẽ xử ly như thế nào thì người dân VN cũng đã đoán biết trước .

 Cán bộ các cấp chính quyền thối nát tham nhũng như một "bầy sâu " ( Trương Tấn Sang ) ,nhưng họ dấu mặt . Đáng trách là đám nhân viên công lực và đàn chó Béc-giê mà họ đem theo đều được nuôi dưỡng bằng cơm gạo và tiền đóng thuế của dân , nay quay ra thi hành lệnh cướp bóc ,đàn áp dân thật vô cảm , vô nhân tính . Có lẽ Công an chỉ biết "Còn đảng còn mình ", họ chỉ là công cụ đấu tranh giai cấp của Đảng , không hơn không kém !Một đại đội hơn 100 cảnh sát, bộ đội xông vào khu nhà ông Đoàn Văn Vươn cưỡng chế . Sau đó chính quyền đã được  bọn Đõ Hữu Ca cường hào ác bá mới ,coi tính mạng và tài sản Nhân Dân như cỏ rác thao túng    đốt phá đánh sập ngôi nhà là trái phép và bạo tàn như giặc, dù NGÔI NHÀ KHÔNG NẰM TRONG DIỆN TÍCH ĐẤTCƯỠNG CHẾ .  Họ bị mìn trong vườn, bị bắn, vì dồn dân vào đường cùng . Bốn cảnh sát và hai cán bộ huyện đội bị thương, trong số này có người đứng đầu công an huyện Tiên Lãng . Bộ đội sinh ra để làm nhiệm vụ Quốc phòng bảo vệ lãnh thổ của Tổ Quốc , trong lúc Hoàng Sa bị giặc chiếm , Trường sa bỏ ngõ như chốn không người cho giặc thả sức bắn giết, thì tại sao BỘ ĐỘI lại tham gia vào việc đàn áp dân ? Họ có bao giờ tự hỏi Tại sao dân nổ súng bắn công an bộ đội ?
 Điều đáng nói ở đây là sự trí trá vô giới hạn của người CS  với Những phát ngôn gây "sốc"thật kinh tởm .